Khách sạn The Castle

Khách sạn the Castle với phong Cách Châu Âu cổ kính tại quận Long Biên Hà Nội.

Khách sạn the Castle: Bức Tranh Nghệ Thuật Châu Âu Cổ Kính Giữa Hà Thành.

với vẻ đẹp đặc biệt và đầy sang trọng, khách sạn the Castle là một tác phẩm nghệ thuật đầy sức hút toạ lạc tại quận Long Biên, Hà Nội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và phong cách phương Tây , the Castle mang đến một không gian độc đáo và đầy sự sang trọng. Cách trung tâm Hà Nội cây cầu Chương Dương, the Castle là một điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn trải nghiệm sự sầm uất của Thủ Đô, vừa muốn có một nơi dừng chân yên bình và thanh tĩnh. Bên cạnh đó, The Castle còn được bao quanh bởi đầy đủ các địa điểm giải trí, nhà hàng, quán ăn và cửa hàng tiện lợi. Nơi đây không chỉ là một địa điểm nghỉ chân sang trọng, mà còn là một bức tranh sống động về nghệ thuật và văn hóa. Với kiến trúc độc đáo và sự trang trí tinh tế, the Castle mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng yêu phong cách cổ kính của Châu Âu. Bên cạnh đó, những tiện nghi cao cấp cùng dịch vụ hoàn hảo là cơ sở để đưa The Castle vào hàng ngũ những điểm dừng chân đáng trải nghiệm nhất Hà Thành.

Hãy tận hưởng sự sang trọng và thanh lịch tại the Castle và khám phá sự hòa quyện giữa nghệ thuật và văn hóa truyền thống của Thủ Đô Hà Nội.

The Castle Facade
Reception
restaurant

Nghệ thuật của the Castle

Kiến trúc

The Castle

Lễ tân

lobby

Không gian phòng

khu vực tiếp khách
Nhận xét của khách hàng

Họ nói gì về the Castle

Tôi đã ở đây ba lần khi khám phá miền Bắc Việt Nam. Khách sạn nằm ở gần trung tâm, gần tất cả các điểm nhộn nhịp, nhưng vẫn rất yên tĩnh, giúp bạn có một đêm ngon giấc.
Emma Odinson
Phòng được thiết kế đẹp, siêu tiện nghi và đầy đủ mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ tại Hà Nội. Bữa sáng và cà phê tuyệt vời.
Dian Annakin
Khách sạn tuyệt vời. Trang trí và thiết kế siêu đẹp, giống như lâu đài châu Âu vậy, phòng có mọi thứ bạn cần và dịch vụ tại quầy lễ tân rất tuyệt.
Kyle Smith